วัตถุประสงค์ขององค์กร
             การสร้างชื่อของบริษัทแชมป์เอชให้เป็นผู้นำในฐานะผู้ผลิตระดับสากลโดยมุ่งเน้นไปที่ หัวใจหลัก ด้านการบริการและคุณภาพ ซึ่งบริษัทจะสร้างความมั่นคงทางธุรกิจด้วยการขยายฐานลูกค้า และตลาดให้กว้างมากขึ้น ซึ่งต้องการ แผนธุรกิจที่มีองค์ประกอบสำคัญในเรื่องของการให้ความมั่นใจในคุณภาพ และสนับสนุนระบบประสิทธิภาพของงาน ซึ่งทำให้สามารถตอบสนองถึงความต้องการที่หลากหลายและเปลี่ยนแปลงของลูกค้า

หัวใจหลักขององค์กร

โครงสร้าง

- กลยุทธ์ทัศนคติ

- การดำเนินยุทธวิธี

- คุณภาพ

- ลักษณะงานและการประเมินความสามารถ

หน้าที่ของงานและระบบ

- การพัฒนาสินค้าและ ตัวอย่าง

- การจัดการ orderใน การผลิต

- การให้ความมั่นใจในคุณภาพของสินค้าและระบบ

- การทำงานเป็นทีม และการฝึกอบรม

- การติดต่อสื่อสารกับลูกค้า

การติดต่อสื่อสาร

- การตอบสนองตามมาตรฐานเวลา เช่น ในวันเดียวกัน หรือวันถัดไป...

- หน้าที่รับผิดชอบในการติดต่อสื่อสารลูกค้า

- ความใส่ใจในข้อมูลที่พร้อมและชัดเจน

- ทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษที่ดี

คุณภาพ

- คุณภาพของการบริการและระบบ = การให้ความมั่นใจในคุณภาพ

- คุณภาพเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ = การควบคุมคุณภาพ

คิดให้เกิดปัญญา

- วิวัฒนาการความก้าวหน้า ไม่ใช่การปฏิวัติเปลี่ยนแปลง

- คำนึงถึงลูกค้าเสมอ

- การสร้างทีมงาน, ระดมความคิดเพื่อบรรลุยังเป้าหมาย

- กล้าที่จะคิดนอกกรอบ

- ทำให้เรียบง่าย = (KISS)