โครงสร้าง
- กลยุทธ์ทัศนคติ
- การดำเนินยุทธวิธี
- คุณภาพ
- ลักษณะงานและการประเมินความสามารถ
หน้าที่ของงานและระบบ
- การพัฒนาสินค้าและ ตัวอย่าง
- การจัดการ orderใน การผลิต
- การให้ความมั่นใจในคุณภาพของสินค้าและระบบ
- การทำงานเป็นทีม และการฝึกอบรม
- การติดต่อสื่อสารกับลูกค้า
การติดต่อสื่อสาร
- การตอบสนองตามมาตรฐานเวลา เช่น ในวันเดียวกัน หรือวันถัดไป...
- หน้าที่รับผิดชอบในการติดต่อสื่อสารลูกค้า
- ความใส่ใจในข้อมูลที่พร้อมและชัดเจน
- ทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษที่ดี
คุณภาพ
- คุณภาพของการบริการและระบบ = การให้ความมั่นใจในคุณภาพ
- คุณภาพเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ = การควบคุมคุณภาพ
คิดให้เกิดปัญญา
- วิวัฒนาการความก้าวหน้า ไม่ใช่การปฏิวัติเปลี่ยนแปลง
- คำนึงถึงลูกค้าเสมอ
- การสร้างทีมงาน, ระดมความคิดเพื่อบรรลุยังเป้าหมาย
- กล้าที่จะคิดนอกกรอบ
- ทำให้เรียบง่าย = (KISS)